อบต.ศาลายา ร่วมโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชน และโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดนครปฐม

14 กันยายน 2565
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 08.30 น. ณ วัดมงคลประชาราม ตำบลคลองโยง อ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม น.ส.ทิพวรรณ ขำอาจ นายก อบต.ศาลายา พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการฯ ร่วมโครงการจังหวัดนครปฐม และโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดนครปฐม
โดยมีนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการเหล่ากาด หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรภาคเอกชน ลงพื้นที่ให้บริการตามโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชน และโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ประจำเดือนกันยายน 2565 เพื่อให้บริการช่วยเหลือประชาชน ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องออกไปรับบริการที่อำเภอหรือจังหวัด อีกทั้งเพื่อให้ส่วนราชการได้มีโอกาสพบปะเยี่ยมเยียนเพื่อสอบถามถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน นอกจากนี้เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองและนโยบายสำคัญของรัฐบาล
สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นายกเหล่ากาชาดจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ ได้มอบเงินอุดหนุนสงเคราะห์เด็กในครอบครัวยากจน พร้อมมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนและผู้สูงอายุ จากนั้นได้ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เนื่องในวันประมงแห่งชาตินอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าราคาถูก สินค้าเกษตร เพื่อช่วยเหลือประชาชนด้านการครองชีพ การบริการด้านสุขภาพอนามัย การฝึกอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น โดยมีประชาชนในพื้นที่อำเภอพุทธมณฑลเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!